Thị trấn Võ Xu chuẩn bị tốt công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 ​

   Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 dự kiến sẽ được tiến hành vào ngày Chủ nhật, 23/5/2021. Đây là sự kiện chính trị quan trọng của đất nước nói chung và của thị trấn Võ Xu nói riêng.  

Thị trấn Võ Xu xác định tuyên truyền là một trong những hoạt động trọng tâm của công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân) các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, trong thời gian qua, thị trấn Võ Xu đã tích cực thực hiện công tác tuyên truyền bầu cử tới mọi tầng lớp nhân dân bằng nhiều hình thức khác nhau. 

Để làm tốt công tác bầu cử, Ủy ban Bầu cử thị trấn đã chú trọng thực hiện công tác tuyên truyền, tạo khí thế thi đua sôi nổi trong mọi tầng lớp nhân dân hướng về ngày bầu cử để ngày 23/5/2021 thật sự là ngày Hội của toàn dân.

          Ngoài hình thức tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh không dây, mạng xã hội Zalo, Facebook, kết hợp tổ chức các hội nghị cử tri, sinh hoạt các chi, tổ, hội với việc tuyên truyền các văn bản pháp luật về bầu cử; thị trấn còn lắp đặt pa nô, áp phích, tranh cổ động, băng rôn, khẩu hiệu nhằm nâng cao nhận thức về quyền và nghĩa vụ của công dân để nhân dân tích cực tham gia cuộc bầu cử. Qua đó, lựa chọn được những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân để bầu vào Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

Với tinh thần trên, toàn hệ thống chính trị và nhân dân thị trấn Võ Xu đã nhanh chóng, tích cực triển khai các bước chuẩn bị cho cuộc bầu cử, bằng nhiều hình thức, nội dung phong phú, đa dạng, công tác tuyên truyền đã giúp cho mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn thị trấn thấy rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 để lựa chọn, bầu ra những đại biểu Quốc hội và HĐND đủ tiêu chuẩn, xứng đáng đại diện cho ý chí và quyền làm chủ của nhân dân. Qua đó, tạo sự thống nhất về nhận thức tư tưởng chính trị và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội để ngày bầu cử 23/5/2021 thực sự là ngày hội lớn của toàn dân.

                                                                                  Lê Thị Phương Ly

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang