Trường Mẫu giáo Sao Mai thị trấn Võ Xu tổ chức Hội nghị viên chức - người lao động năm học 2023 - 2024 ​

 

anh tin bai

 

         Trường Mẫu giáo Sao Mai thị trấn Võ Xu vừa tổ chức Hội nghị viên chức - người lao động năm học 2023 – 2024.

Đồng chí Huỳnh Thị Kim Trung - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã nghiêm túc đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ, Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2022-2023 với các hoạt động về công tác chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ, tiếp tục phát huy các mặt mạnh, khắc phục những khó khăn hạn chế còn tồn tại, đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học mới 2023-2024. Trên cơ sở đó, đồng chí đã đề nghị tập thể CBGVNV nêu cao vai trò trách nhiệm của mình tự học tập, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ, góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục của nhà trường.       

Hội nghị được nghe đồng chí Lê Thị Nhi báo cáo việc thực hiện thu chi ngân sách 9 tháng năm 2023; báo cáo kết quả thực hiện phong trào thi đua năm học 2022-2023 và phát động phong trào thi đua năm học 2023-2024.        

Hội nghị đã thảo luận, làm rõ hơn những kết quả đã đạt được, những hạn chế còn tồn tại và chỉ ra nguyên nhân của những hạn chế để có phương hướng khắc phục trong năm học 2023-2024. Trong đó tập trung thảo luận về cơ sở vật chất, công tác cải tiến chất lượng, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, đội ngũ và việc thực hiện chế độ chính sách trong nhà trường. Đồng chí Huỳnh Thị Kim Trung - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã lắng nghe ý kiến đóng góp và giải đáp những kiến nghị của viên chức và người lao động.         

  Hội nghị đã thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động trường Mẫu giáo Sao Mai năm học 2023- 2024 với sự thống nhất cao. Hội nghị tin tưởng dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Ban chi ủy, Ban Giám hiệu nhà trường cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể nhà trường, trường mẫu giáo Sao Mai sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết Hội nghị đề ra.

Phương Ly

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang