Võ Xu: Chi bộ khu phố 6 kết nạp đảng viên ​

anh tin bai

 

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế lao động 1/5; sáng ngày 30/4, Chi bộ khu phố 6 thuộc Đảng bộ thị trấn Võ Xu tổ chức lễ kết nạpđảng viên mới. Dự lễ có đồng chí Phạm Thanh Lực - Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Võ Xu.

Trong không khí trang nghiêm dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, quần chúng ưu tú Lê Minh Lợi được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, đã tuyên thệ lời thề của đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng, chấp hành tốt Điều lệ Đảng, tích cực tham gia công tác, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Phạm Thanh Lực  - Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn đã chúc mừng  đồng chí đảng viên mới và nêu rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, đồng thời yêu cầu các đồng chí tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên.

Tại buổi lễ chi bộ cũng đã phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ cho đảng viên mới.

Phương Ly

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang