Võ Xu: Đoàn thanh niên thị trấn tổng kết công tác Đoàn, hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023
anh tin bai

Ngày 17/12/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thị trấn Võ Xu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, triển khai chương trình công tác năm 2024.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết công tác Đoàn, hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023 với một số thành tích nổi bật trong các lĩnh vực như: Đẩy mạnh công tác xây dựng Đoàn và công tác Đoàn tham gia xây dựng Đảng; Các hoạt động xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ được tổ chức đa dạng, mang màu sắc, dấu ấn thanh niên, phù hợp với đặc thù của đoàn viên thanh niên. Ngoài ra, duy trì thực hiện công trình thanh niên, làm sạch cảnh quan đô thị và đóng góp sức trẻ trong các hoạt động chung của địa phương. Báo cáo cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế và nguyên nhân, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong năm 2024.

Nhân dịp này BCH Đoàn thị trấn cũng trao giấy khen cho 7 tập thể và 14 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi; 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong kích hoạt định danh điện tử.

 

Phương Ly

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang