Võ Xu: Gặp gỡ, giao lưu với thanh niên nhập ngũ năm 2021 ​
 

Tối ngày 02/3/2021, thị trấn Võ Xu tổ chức chương trình gặp mặt, giao lưu quân nhân nhập ngũ năm 2021.

Các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự được nghe chia sẻ của các cựu chiến binh, các quân nhân vừa xuất ngũ, về truyền thống Quân đội nhân dân Việt Nam, những kinh nghiệm trong quá trình học tập, rèn luyện, nhất là trong huấn luyện, chấp hành chế độ, nề nếp khi huấn luyện tân binh, những tâm tư, tình cảm của thân nhân các gia đình có con đang tại ngũ.

Đồng chí Đ/c Đoàn Hùng Cường, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Võ Xu, phát biểu động viên các thanh niên yên tâm lên đường nhập ngũ; cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các thanh niên yên tâm thực hiện nghĩa vụ với Tổ quốc.

Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các hội Đoàn thể thị trấn Võ Xu trao 19 phần quà trị giá 5.700.000 đồng cho công dân trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021.

Buổi  gặp gỡ diễn ra trong không khí vui vẻ, tình cảm. Đặc biệt, phần giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp khó quên đối với các thanh niên trước ngày lên đường bảo vệ Tổ quốc.

                             Đoàn Quang Vinh

 

 

 

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang