Võ Xu: Hội LHPN chung tay triển khai nâng cao hiệu quả cung cấp sử dụng dịch vụ công trực tuyến ​
anh tin bai

Sáng ngày 10/5/2023,  Hội LHPN thị trấn tiến hành hướng dẫn, tuyên truyền cho Hội viên cũng như người dân tạo tài khoản và nộp hồ sơ trên Cổng thông tin dịch vụ công tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị trấn Võ Xu.

Theo thống kê từ ngày 15/12/2022 đến ngày 10/5/2023, tổng số hồ sơ TTHC tiếp nhận trong tại bộ phận 1 cửa là 3.886 hồ sơ. Tất cả các hồ sơ đều được cán bộ xử lý, giải quyết và trả trước hạn, đúng hạn, không có hồ sơ nào trả trễ hạn.
Nhằm cụ thể hóa việc triển khai thực hiện cải cách thủ tục hành chính theo chỉ đạo của UBND tỉnh, huyện và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu được giao về cải cách thủ tục hành chính trên địa bàn trước ngày 31/8/2023. Hội LHPN thị trấn đã phối hợp cùng các đoàn thể chính trị khác tuyên truyền về lợi ích của dịch vụ công trực tuyến cũng như hỗ trợ, hướng dẫn cách tạo tài khoản và nộp hồ sơ trực tuyến cho toàn bộ nhân dân đến làm giấy tờ, thủ tục hành chính tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thị trấn. UBND thị trấn phấn đấu đến ngày 31/8/2023, toàn thị trấn đạt: Tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến phát sinh hồ sơ đạt 80%; Tỷ lệ hồ sơ thủ tục hành chính xử lý trực tuyến đạt 50%; tỷ lệ số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến mức độ 3, 4 đạt 100% tại Bộ phận Một cửa; 100% hồ sơ, thủ tục hành chính được giải quyết đúng hạn, không để hồ sơ chuyển qua trạng thái quá hạn.

 Chính vì vậy Hội phụ nữ thị trấn và các bộ phận chuyên môn, các ban ngành đoàn thể tổ chức triển khai thực hiện để giúp đơn vị Võ Xu hoàn thành thắng lợi mục tiêu đã đề ra.

                                                                                      Phương Ly

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang