Võ Xu: Họp mặt nữ công chức, người lao động nhân kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam ​

 

anh tin bai

Sáng ngày 20/10/2023, nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2023), Đảng ủy, UBND và Công đoàn thị trấn đã tổ chức gặp mặt nữ công chức, người lao động.

 Tại buổi gặp mặt, đồng chí Điền Mỹ Liên, Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn, Trưởng ban Ban Nữ công đã báo cáo những kết quả đạt được của Ban Nữ công trong các phong trào thi đua do Công đoàn thị trấn cũng như Công đoàn cấp trên phát động trong năm 2023. Đội ngũ nữ công chức, người lao động của cơ quan thực hiện tốt công tác chuyên môn, nỗ lực trong việc học tập cũng như nhiệt tình tham gia nhiều hoạt động của cơ quan, đoàn thể. Nhiều nữ công chức, người lao động đã đạt được những thành tích xuất sắc trong công việc, đóng góp tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, được các cấp, các ngành biểu dương, khen thưởng. Đồng thời, cảm ơn Đảng ủy, UBND thị trấn và Ban Chấp hành Công đoàn trong thời gian quan đã quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho nữ công chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ.

 Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đoàn Hùng Cường - Bí thư Đảng ủy thị trấn, đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao vai trò cũng như những đóng góp to lớn của chị em phụ nữ vào kết quả, thành tích chung của cơ quan. Chia sẻ niềm vui trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các đồng chí lãnh đạo đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể nữ công chức, người lao động cơ quan.

                                                                      Phương Ly

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang