Võ Xu: Kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ​

 

anh tin bai

Sáng ngày 5/3/2024, nhân dịp chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024), Đảng ủy, UBND và Ban Chấp hành Công đoàn thị trấn Võ Xu đã tổ chức gặp mặt nữ công chức, người lao động.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Điền Mỹ Liên - Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn, Trưởng ban Ban Nữ công, đã ôn lại lịch sử và ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.  Buổi lễ là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang". Đây cũng là dịp ghi nhận những kết quả, thành tích đã đạt được của các nữ đoàn viên Công đoàn cơ sở thị trấn.

Khẳng định vai trò và trách nhiệm to lớn của người phụ nữ trong thời kì đổi mới, lãnh đạo địa phương tặng hoa và gửi những lời chúc mừng đến các nữ công đoàn viên, các đồng chí tự hào vì những truyền th

ống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, vui mừng trước những thành tích mà các nữ công đoàn viên đã đạt được, các đồng chí mong rằng trong thời gian sắp tới các chị em sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác.           

Đáp lại trước những tình cảm đặc biệt của lãnh đạo địa phương dành cho các chị em, kết thúc chương trình, Đại diện Ban nữ công Công đoàn cơ sở thị trấn gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo địa phương. Nhân dịp này các nữ đoàn viên công đoàn thị trấn hứa sẽ giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống " Bà Trưng – Bà Triệu", cống hiến hết mình cho sự nghiệp, xứng đáng với danh hiệu " giỏi việc nước, đảm việc nhà".

                                                                                            Phương Ly

 

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang