Võ Xu: Liên đội trường THCS Nguyễn Trãi tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2023 - 2024 ​
anh tin bai

Sáng ngày 23/9/2023, Liên đội Trường THCS Nguyễn Trãi tố chức Đại hội liên đội nhiệm kỳ năm học 2023 - 2024. Dự đại hội có đồng chí Hồ Thị Thuỷ Ngân - Bí thư đoàn thị trấn; Cô Trần Thị Tuyết, Phó hiệu trưởng nhà trường và 68 đội viên của 18 chi đội.

Đại hội đã tổng kết, đánh giá lại kết quả hoạt động năm học 2022 - 2023. Ban chỉ huy đã xây dựng Phóng sự hoạt động của Liên đội trong nhiệm kỳ vừa qua với đầy đủ hình ảnh, nội dung và hình thức triển khai thực hiện chương trình công tác mang màu sắc của đội. Cùng với báo cáo, phóng sự đã nêu bật được sự nỗ lực của Liên đội. Kết quả đạt được thể hiện tinh thần đoàn kết, làm việc không mệt mỏi của tập thể. Hội đồng đội các cấp cũng ghi nhận và tuyên dương.

Phần tham luận rất sôi nổi của đại biểu đã thực sự phát huy nguyên tắc “Tự quản, Đoàn kết, Tập trung, Dân chủ, Sáng tạo và Phát triển” trong Đại hội. Nhiều tham luận và ý kiến của đại biểu mang tính sáng tạo và tính xây dựng rất cao đã thể hiện rõ tinh thần quyết tâm trong việc thực hiện các chỉ tiêu phấn đấu trong năm học. Nghị quyết Đại hội được được thông qua và nhận được sự nhất trí cao của đại biểu.

Phát biểu tại đại hội, BCH đoàn thị trấn, BGH nhà trường đã ghi nhận, tuyên dương tập thể Liên đội đã có nhiều nỗ lực, đạt nhiều thành tích trong năm học vừa qua. Nhân dịp này, BGH Nhà trường tặng giấy khen cho BCH liên đội vì đã đạt thành tích xuất sắc trong công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023.

Đại hội cũng đã bầu ra 15 thành viên vào BCH Liên đội để tiếp tục dẫn dắt Liên đội trong nhiệm kỳ năm học 2023  - 2024.

Phương Ly

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang