Võ Xu: Thăm, tặng quà các chức sắc tôn giáo dịp Lễ Giáng sinh 2023
anh tin bai

Chiều ngày 21/12/2023, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN thị trấn đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng các chức sắc tôn giáo trên địa bàn thị trấn nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí lãnh đạo thị trấn ân cần thăm hỏi, tặng quà chúc mừng các chức sắc, tín đồ tôn giáo và bà con giáo dân hưởng một mùa Giáng sinh vui vẻ an lành, hạnh phúc. Các đồng chí mong rằng các chức sắc đạo Công giáo và Tin lành trên địa bàn thị trấn tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước; đẩy mạnh công tác văn hóa giáo dục và an sinh xã hội, góp phần cùng các cấp ủy Đảng và Chính quyền địa phương trong công tác giáo dục nâng cao trình độ dân trí giáo dân sống tốt đời đẹp đạo và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tại các điểm đến thăm, các linh mục, mục sư rất vui mừng, phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo thị trấn Võ Xu, tiếp tục tin tưởng vào chính sách tôn giáo, tôn trọng tự do tín ngưỡng của Đảng và Nhà nước ta, đó chính là tiền đề quan trọng để chức sắc công giáo và bà con giáo dân “sống phúc âm trong lòng dân tộc”.

                                                                                   Phương Ly

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang