Võ Xu: Thăm và tặng quà cho gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày 27/7 ​
anh tin bai

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 26/7/2023, Hội LHPN thị trấn cùng Hội Phụ nữ Công an huyện đã đến thăm và tặng quà cho gia đình chính sách.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí đi trong đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình chính sách; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các gia đình liệt sĩ, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và động viên người cớ công tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, khắc phục khó khăn, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”. Qua đó, nâng cao lòng tự hào về truyền thống anh hùng, cách mạng của dân tộc Việt Nam, giáo dục ý thức trách nhiệm và lòng biết ơn sâu sắc các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người có công với cách mạng, bồi đắp nét đẹp truyền thống cách mạng trong đời sống xã hội, trong lối sống và ứng xử của thế hệ trẻ.

Phương Ly

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang