Võ Xu: Thực hiện treo bảng thông báo cách ly y tế tại gia đình

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 như hiện nay, với quan điểm tuyệt đối không lơ là, chủ quan, mất cảnh giác, UBND thị trấn Võ Xu đã triển khai nhiều biện pháp nhằm phòng chống dịch hiệu quả. Để siết chặt các biện pháp quản lý người về từ các tỉnh, thành có dịch, UBND thị trấn đã chỉ đạo các khu phố tập trung rà soát, giám sát chặt chẽ những trường hợp phải cách ly y tế tại nhà. Đồng thời phải treo bảng thông báo gia đình đang có người cách ly y tế, vui lòng không tiếp xúc gần để phòng chống dịch bệnh Covid-19. Việc làm này được nhân dân đồng tình ủng hộ.

Trong suốt thời gian cách ly y tế, chính quyền địa phương sẽ cử người thường xuyên giám sát và theo dõi y tế cho người cách ly y tế tại nhà.

Việc treo bảng thông báo cách ly y tế tại nhà là một trong những biện pháp phòng chống dịch bệnh Covid-19 hiệu quả, không những nâng cao hiệu quả quản lý, theo dõi đối với những trường hợp cách ly y tế tại nhà, mà còn là thông điệp đối với những người xung quanh, chủ động tránh tiếp xúc, tạo sự cảm thông chia sẻ với người đang phải cách ly y tế, tránh lây lan dịch bệnh Covid -19 ra cộng đồng.

                                                                                      Phương Ly

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang