Võ Xu: Tổ chức đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2021

 

 

Tối ngày 06/12/2021, UBND thị trấn Võ Xu đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn khu phố 7.

 

 

Sau khi nghe báo cáo khái quát về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn khu phố 7 năm 2021, các Đại biểu dự hội nghị đã tập trung thảo luận, có 4 ý kiến phát biểu  đề xuất, kiến nghị với những người đứng đầu cấp ủy, chính quyền thị trấn Võ Xu các vấn đề bức xúc như trộm chó, cờ bạc, tình hình quản lý sử dụng camera an ninh từ nguồn vận động nhân dân….Tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội tại cơ sở. Công an thị trấn cần giải quyết nhanh gọn, giảm bớt thủ tục hành chính cho nhân dân khi đến làm việc.

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, đồng chí Bí thư Đảng ủy và Chủ tịch UBND thị trấn Võ Xu đã tiếp thu và trả lời cụ thể từng nội dung thuộc thẩm quyền của từng đại biểu đã kiến nghị. Một số nội dung kiến nghị vượt thẩm quyền các đồng chí đã  tiếp thu trình lên cấp trên xem xét, giải quyết và sẽ có văn bản trả lời trong thời gian sớm nhất để đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của nhân dân./.

                                                                               

 Phương Ly

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang