Võ Xu: Tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 ​

 

Chiều ngày 31/12/2022, Đoàn TNCS HCM - Hội LHTN TT Võ Xu tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn - Hội và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự hội nghị có đồng chí Phạm Thanh Lực - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn; đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hồng - CT UBMTTQVN thị trấn; đồng chí Nguyễn Văn Cơ - Nguyên bí thư đoàn thị trấn; các đồng chí đại diện ban, ngành, đoàn thể thị trấn; các đồng chí UV BCH đoàn thị trấn; Bí thư các chi Đoàn trực thuộc, các đ.c tổng phụ trách 4 trường trên địa bàn.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm 2023 của BCH đoàn thị trấn. Trong năm qua, hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thị trấn đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trên tất cả các mặt công tác. Hội nghị cũng đã thẳng thắn nhìn nhận những khó khăn, tồn tại, hạn chế trong công tác Đoàn trên địa bàn thị trấn trong năm 2022. Các đại biểu đã sôi nổi đóng góp ý kiến và thống nhất với các chỉ tiêu cơ bản và các giải pháp để thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

Tại Hội nghị, Ban tổ chức Hội nghị đã trao giấy khen của BCH Đoàn thị trấn cho 5 tập thể và 11 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2022.

Nhân dịp này BCH Đoàn thị trấn cũng có món quà nhỏ tặng kỷ niệm cho đ.c Nguyễn Văn Cơ - Nguyên BT Đoàn thị trấn do chuyển công tác khác và tặng 13 suất quà tết cho các đc BCH Đoàn thị trấn.

                                                                        Phương Ly

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang