Võ Xu: Trường Tiểu học Lê Quý Đôn – Võ Xu tổ chức tri ân thầy cô kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 ​
anh tin bai

 

Hòa chung với không khí phấn khởi của các thầy cô giáo và các em học sinh cả nước, mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 20/11/2023, trường Tiểu học Lê Quý Đôn tổ chức chương trình “Tri ân Thầy cô” thật lắng đọng và ý nghĩa. Tháng 11 lại về mang theo cơn gió thu nhè nhẹ, ánh nắng dịu dàng, trong trẻo cũng là lúc lớp lớp học sinh có dịp hướng lòng mình về những người thầy, người cô, những người luôn tận tâm săn sóc và dạy dỗ học trò.

Về dự và động viên thầy, trò nhà trường; Đại diện cha mẹ học sinh tới dự. Năm nào cũng vậy, khi không khí náo nức của ngày khai trường vừa lắng lại thì thầy và trò  trường Tiểu học Lê Quý Đôn lại phấn khởi thi đua lập thành tích chào mừng, tri ân và tôn vinh các thầy, cô giáo nhân ngày 20 - 11. Chẳng biết tự bao giờ, ai đó đã yêu quý gọi những người thầy giáo, cô giáo là những người chèo đò thầm lặng để lái đò sang sông cập bến bờ tri thức bằng nhiệt huyết của cả một tấm lòng. Xin dành những bó hoa tươi thắm nhất, những tràng pháo tay giòn giã và những nụ tười không tắt trên môi để thay lời muốn nói, lời tri ân của các cô, cậu học trò trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Bên cạnh đó, sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và các bậc cha mẹ học sinh trường Tiểu học Lê Quý Đôn cũng góp phần tăng thêm không khí nồng ấm trong  “Ngày hội Tri ân”. Mỗi thầy, cô giáo nguyện sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa, không ngừng học tập, trau dồi kiến thức, luôn năng động, sáng tạo xứng danh là những “Kỹ sư tâm hồn”.

Sân trường ngập ánh nắng, rực rỡ sắc màu hòa với những lời ca, tiếng hát của các thầy cô giáo và các em học sinh như tiếp thêm ngọn lửa đam mê, lòng yêu nghề mến trẻ, thật tự hào là nhà giáo Việt Nam, chúng tôi nguyện cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

Phương Ly

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang