Võ Xu: Vận động nhân dân thực hiện Mô hình làm cột cờ Tổ quốc

 

anh tin bai

           Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” và hưởng ứng xây dựng thị trấn Võ Xu đến năm 2024 đạt chuẩn đô thị văn minh, UBND thị trấn Võ Xu đã triển khai tuyên truyền, vận động nhân dân đóng góp lắp đặt cột cờ trên tuyến đường Hùng Vương và Ngô Gia Tự.

 Qua việc triển khai thực hiện kế hoạch, cũng như công tác tuyên truyền, vận động, các trưởng khu phố đã phối hợp với Ban công tác Mặt trận và các tổ chức đoàn thể đến từng hộ dân vận động bà con nhân dân làm cột cờ. Kết quả đến nay hai tuyến đường đã làm 560 cột cờ được lắp đặt đúng quy cách đạt 100% kế hoạch.

Việc thực hiện mô hình nhằm từng bước thay đổi diện mạo của thị trấn đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân góp phần phát triển môi trường xanh, sạch, đẹp của tiêu chí về môi trường trong quá trình xây dựng đô thị văn minh trên địa bàn.

Có thể nói “Dân vận khéo” giữ vị trí rất quan trọng trong việc xây dựng cơ sở vững mạnh và toàn diện, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của các cấp, các ngành cũng như nhân dân trên địa bàn. Có được kết quả trên là nhờ sự đoàn kết của cán bộ, khu phố trong việc tuyên truyền, vận động và được người dân đồng tình, hưởng ứng.

Phương Ly

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang