Đa Kai: Tổ chức kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng ​

 

Chiều ngày 06/3/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Đa Kai tổ chức buổi họp mặt tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ ( 08/3/1910-08/3/2023) và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Đồng thời, lồng ghép các trò chơi dân gian và hưởng ứng tuần lễ áo dài từ ngày 01/3 đến ngày 8/3 do Trung ương Hội phát động.

          Tại buổi họp mặt, đã ôn lại lịch sử, ý nghĩa ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và tọa đàm chủ để “Tập trung xây dựng cơ sở Hội Vững mạnh, trọng tâm là nâng cao năng lực cán bộ Hội cơ sở”. Phát huy truyền thống của phụ nữ thế giới nói chung, phụ nữ nước nhà nói riêng, cán bộ Hội phụ nữ luôn nổ lực, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và thực hiện hoàn thành chức trách của người con, người vợ, người mẹ trong gia đình.   Đây còn là dịp để chị em phụ nữ gặp mặt giao lưu nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các hội viên với nhau. Tại buổi họp mặt, Hội LHPN xã tổ chức các trò chơi dân gian với sự tham gia của 10 chi hội, tạo sân chơi bổ ích, không khí hân hoan phấn khởi.

Cũng trong dịp này , Hội phụ nữ xã đã đến thăm tặng quà cho 3 Hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn và 02 cán bộ qua các thời kỳ với số tiền 1.500.000đ.

                                      Kim Thạch

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang