Đa Kai: Tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ
anh tin bai

Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), xã Đa Kai tổ chức nhiều hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự tri ân của Đảng, nhà nước và nhân dân đối với người có công.

Bên cạnh các hoạt động tuyên truyền và thực hiện chính sách đối với người có công, xã Đa Kai phối hợp với Phòng Lao động TBXH, tổ chức cho người có công tham quan thủ đô Hà Nội và các tỉnh phía Bắc; tham gia nghỉ điều dưỡng tập trung tại tỉnh Bến Tre và tại nhà đảm bảo đúng quy định; phân khai kinh phí xây dựng 3 căn nhà tình nghĩa, với số tiền 200 triệu đồng.

Tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách theo Quyết định số 715/QĐ-CTN của Chủ Tịch Nước ngày 19/6/2023 với  155 phần, trị giá 53 triệu. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ về truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa đối với những hy sinh của các thế hệ cha anh. Tổ chức thắp nến tri ân tại Đài tưởng niệm liệt sĩ Đoàn vận tải H50 và xã Đa Kai trong đêm 26/7/2023.

Tổ chức gặp mặt, tri ân các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, thương binh và gia đình cách mạng, sống chí tình chí nghĩa với bà con lối xóm, phát huy tinh thần người lính bộ đội cụ Hồ, tàn nhưng không phế, nuôi dạy con cái thành đạt, xây dựng gia đình hạnh phúc, tích cực tham gia công tác xã hội. Đồng thời biểu dương những tấm gương sáng cho thế hệ tuổi trẻ noi theo và tri ân.

 Dương Thị Hương

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang