Đức Hạnh: Họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng và phát động “Tuần lễ áo dài” năm 2023 ​

 

Chiều ngày 03/3/2023  tại Hội trường nhà văn hóa xã Đức Hạnh, Hội LHPN xã Đức Hạnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 gắn với tổ chức hội thi nấu ăn và phát động “ tuần lễ áo dài” năm 2023 nhằm đổi mới nội dung phương thức hoạt động tạo sân chơi bổ ích và khí thế sôi nổi vui vẻ cho cán bộ hội viên trên địa bàn xã.

Về dự buổi họp mặt  có đồng chí Nguyễn Dũng – Phó chủ tịch UBND xã Đức Hạnh, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể xã và cùng toàn thể 100 cán bộ Hội viên phụ nữ tiêu biểu.

Trong buổi họp mặt đồng chí Bùi Thị Duy Hương – Chủ tịch Hội LHPN xã đã ôn lại truyền kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 nhằm tôn vin những nét đẹp văn hóa của nguời phụ nữ Việt Nam, đồng thời phát động hoạt động “ Tuần lễ áo dài” năm 2023 rộng rãi trong cán bộ, hội viên phụ nữ trong các ngày lễ, hội. Qua đó thể hiện được nét đẹp của người phụ nữ với trang phục áo dài thướt tha, truyền thống  được tôn vinh với tất cả niềm tự hào của người phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ xã nhà nói riêng. Ngoài ra Hội còn tổ chức hội thi nấu ăn cho hội viên 4 chi hội tham gia, kết quả 1 giải nhất thuộc về đội chi hội thôn 2, 01 giải nhì thuộc về đội chi hội thôn 3, hai giải  ba thuộc về đội chi hội thôn 1 và thôn 4. Kèm theo giấy khen và tổng tiền thưởng cho 4 đội với số tiền  550.000đ. Thông qua cuộc thi cũng là dịp để chị em hội viên thể  hiện  năng khiếu của mình và tạo sân chơi lành mạnh, không khí vui tươi, giải tỏa những áp lực trong cuộc sống thường ngày cho chị em trên địa bàn xã. Đây cũng là một trong những phương thức đổi mới hoạt động để thu hút hội viên tham gia công tác hội đưa phong trào hội ngày càng phát triển vững mạnh và bền vững. 

Bùi Thị Duy Hương

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang