Đức Hạnh: Khai trương Cửa hàng Nhân ái ​

Ngày 15/01/2021 Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Đức Hạnh tổ chức khai trương Cửa hàng Nhân ái - Công trình chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

 Phát huy tinh thần truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá ráchvới phương châm người dư đến cho, người thiếu đến lấy. Cửa hàng Nhân ái xã Đức Hạnh vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân trong và ngoài xã đóng góp thiết thực hiệu quả bằng vật dụng đã qua sử dụng nhưng vẫn còn sử dụng tốt. Thời gian mở cửa từ 7 giờ 30 phút đến 10 giờ 30 phút các ngày thứ năm và thứ sáu hàng tuần.

         Phát  biểu tại buổi khai trương, đồng chí đồng chí Lê Thị Thanh Huyền - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã Đức Hạnh, đã ghi nhận, biểu dương Hội LHPN xã Đức Hạnh tích cực tổ chức khai trương Cửa hàng Nhân ái. Đồng thời đề nghị Hội tiếp tục phát huy làm tốt công tác tuyên truyền để Cửa hàng Nhân ái duy trì phục vụ nhân dân trên địa bàn xã được lâu dài.

 

         Tại buổi khai trương Cửa hàng Nhân ái, Hội LHPN xã  đã tặng 70 phần quà, mỗi phần 200.000 đồng cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn và trẻ em khuyết tật.

         Sau khai trương, Cửa hàng Nhân ái đã tiếp nhận sự đóng góp của các nhóm từ thiện được trên 1.000 bộ quần áo mới các loại, 300 kg gạo, 200 quyển vở mới và nhiều nhu yếu phẩm thiết thực phục vụ cho gia đình như  mì tôm, mắm, muối, bột ngọt, đường, dầu ăn, rau sạch…

 Cửa hàngNhân ái còn có ý nghĩa tiết kiệm của cải của xã hội để giúp đỡ người nghèo và thực hành tiết kiệm chống lãng phí.

                                                   

                                                                    Đinh Thị Hồng Hân

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang