Đức Hạnh: Kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam ​

 

anh tin bai

Sáng ngày 05/6/2023, Hội người cao tuổi xã Đức Hạnh họp mặt kỷ niệm 82 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941- 6/6/2023) và tổ chức Mừng thọ cho các cụ từ 70 tuổi trở lên.

Đồng chí Nguyễn Đức Thắng - Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Đức Hạnh ôn lại truyền thống Người cao tuổi Việt Nam và báo cáo những đóng góp nổi bật của người cao tuổi xã Đức Hạnh vào công cuộc xây dựng phát triển quê hương, đất nước.

 Đồng chí Nguyễn Khắc Tuyền - Phó bí thư Đảng ủy xã đến dự và phát biểu ý kiến, ghi nhận và biểu dương những đóng góp của người cao tuổi xã Đức Hạnh. Đông chí Nguyễn Khắc Tuyền chúc các cụ sống lâu, sống khỏe và chỉ đạo Hội Người cao tuổi xã quan tâm chăm sóc sức khỏe và hạnh phúc của người cao tuổi bằng những việc làm thiết thực, phát huy vai trò của người cao tuổi trong đời sống gia đình và xã hội “Tuổi cao gương sáng”, “Tuổi cao Chí càng cao”; thực hiện tốt chương trình “Mắt sáng cho người cao tuổi”; duy trì và nhân rộng mô hình “Câu lạc bộ liên thế hệ”; tạo điều kiện cho người cao tuổi đóng góp kinh nghiệm, trí tuệ tham gia vào hệ thống chính trị; góp phần xây dựng địa phương phấn đấu đạt Nông thôn mới nâng cao trong năm 2023.

Nhân dip này, Hội Người cao tuổi xã Đức Hạnh tổ chức Mừng thọ cho 138 cụ từ 70 tuổi trở lên, với tổng kinh phí 73,2 triệu đồng.

 

Trần Quốc Bình

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang