ĐỨC HẠNH: TẶNG QUÀ CHO HỘI VIÊN PHỤ NỮ NGHÈO NHÂN THÁNG CAO ĐIỂM “VÌ NGƯỜI NGHÈO” NĂM 2021.

 

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban thường vụ Hội LHPN huyện Đức Linh về tổ chức tháng cao điểm “ Vì người nghèo” năm 2021 về đẩy mạnh mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa và kết quả cuộc vận động quỹ “ Vì người nghèo” và triển khai tháng cao điểm “ Vì Người nghèo” tạo sự chuyển biến sâu rộng về nhận thức của cán bộ, hội viên  phụ nữ trong việc chăm lo giúp đỡ người nghèo, cận nghèo, người tàn tật , người có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, thiên tai, dịch bệnh….góp phần giảm nghèo bền vững và thực hiện công tác tuyên truyền phòng chống dịch bệnh Covid-19 về triển khai hiệu quả “mục tiêu kép”: Vừa phòng,chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong trạng thái bình thường mới.

Vào chiều ngày 11/11/2021 Thường trực Hội LHPN xã Đức Hạnh đã đến thăm và tặng 20 phần quà cho hội viên phụ nữ nghèo, khó khăn trên địa bàn 4 chi hội,  mỗi phần quà trị giá 300.000đ gồm gạo, dầu ăn,  bột ngọt, nước mắm, tổng trị giá 6.000.000 đồng. Cũng trong đợt triển khai này Hội Phụ nữ xã đã vận động được 2.000.000 đồng mua 30 test nhanh hỗ trợ cho Trạm y tế trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Nguồn do Hội LHPN xã vận động từ các mạnh thường quân.

Đây là hoạt động của Hội LHPN xã về thực hiện tháng “Cao điểm vì người nghèo” và thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh covid-19 trong tình hình mới nhằm chăm lo, chia sẻ , giúp đỡ một phần khó khăn cho hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã./.

 

                        Bùi Thị Duy Hương

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang