Đức Hạnh: Tổ chức chương trình “Tết yêu thương” hướng về phụ nữ nghèo, khó khăn ​

 

Chiều ngày 06/01/2023, Hội LHPN xã Đức Hạnh tổ chức chương trình “Tết yêu thương” hướng về phụ nữ nghèo, khó khăn trên địa bàn xã.

Về tham dự có đồng chí Nguyễn Khắc Tuyền,  Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã, Đại diện thường trực UBMTTQ và UBND xã, các đồng chí  đại diện các ban ngành đoàn thể xã, các đồng chí là UVBCH Hội LHPN xã, chi hội trưởng, chi hội phó phụ nữ 4 thôn và 60 hội viên phụ nữ nghèo và hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.  Hội đã  tổ chức trao tặng  60 phần quà, mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng , tổng số tiền là 15.000.000 đồng. Thông qua buổi trao quà Hội cũng đã tặng 17 phần quà cho cán bộ hội mỗi phần 300.000đ trị giá 5.100.000. Ngoài ra Hội còn vận động mạnh thường quân  đến nhà tặng 45 phần trị giá 11.700.000đ cho hội viên nghèo, khó khăn, khuyết tật.

Đây là hoạt động hàng năm mà Hội LHPN xã tổ chức thực hiện, nhằm giúp đỡ động viên tinh thần cho hội viên phụ nữ nghèo và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực lên trong cuộc sống và đón một mùa xuân vui tươi, ấm no hạnh phúc bên gia đình nhân dịp Xuân về . Đây cũng là hoạt động nhằm thu hút hội viên phụ nữ ngày càng tham gia vào tổ chức hội nhiều hơn nữa tạo phong trào của Hội ngày càng phát triển đi lên của Hội LHPN xã Đức Hạnh.

Bùi Thị Duy Hương

                                                          

                                                                                                                                               

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang