Đức Hạnh: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, công tác vận động quần chúng năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023 ​

 

Ngày 03/01/2023 Đảng ủy xã Đức Hạnh tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 .

Hội nghị đánh giá việc thực hiện nhiệm vụ năm 2022 như sau: công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận trong năm 2022 đạt được kết quả khá toàn diện. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng được chú trọng thực hiện thường xuyên, việc tổ chức, nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai, các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng được thực hiện nghiêm túc, công tác cán bộ được quan tâm hơn. Chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, đảng viên ngày càng ngày được nâng lên. Công tác phát triển đảng viên mới luôn được chú trọng, công tác quản lý đảng viên, tiếp nhận chuyển sinh hoạt đảng, đề nghị công nhận đảng viên chính thức, đề nghị trao tặng Huy hiệu Đảng được quan tâm chỉ đạo thường xuyên, thực hiện chặt chẽ. Công tác kiểm tra, giám sát có nhiều cố gắng; kỷ luật, kỷ cương trong Đảng được giữ vững; ý thức chấp hành, rèn luyện của cán bộ, đảng viên bước đầu được nâng lên. Sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí được tăng cường. Công tác dân vận của hệ thống chính trị luôn được coi trọng; các phong trào quần chúng tiếp tục có chuyển biến. Hoạt động của Mặt trận, các hội đoàn thể ngày càng đi vào thực chất. Bên cạnh những kết quả đạt được, hội nghị đã rút ra những kinh nghiệm còn hạn chế và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.

Tại hội nghị, Đảng ủy xã Đức Hạnh đã trao giấy khen cho 4 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng, công tác dân vận năm 2022. Hội nghị thành công tốt đẹp thể hiện trên tinh thần của các chi, tổ chức Đảng trực thuộc ký giao ước thi đua 2023.

        

                                                                                         Hồng Hân

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang