Đức Hạnh: Tổ chức họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và hưởng ứng “ Tuần lễ áo dài” năm 2022 ​

Chiều ngày 04/3/2022,  Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Đức Hạnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 gắn với hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2022.

Trong buổi họp mặt đồng chí Bùi Thị Duy Hương - Chủ tịch Hội LHPN xã đã ôn lại lịch sử ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và phát động, kêu gọi cán bộ, hội viên phụ nữ hưởng ứng “ Tuần lễ áo dài” năm 2022 , tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam với trang phục áo dài truyền thống.

Ngoài ra Hội còn tổ chức chương trình hái hoa dân chủ bằng những câu hỏi về phong trào công tác hội nhằm bổ sung những kiến thức và hoạt động phong trào công tác hội cho chị em phụ nữ nắm bắt.

Thông qua buổi họp mặt, Hội LHPN xã cũng đã vận động mạnh thường quân được 10 phần quà tặng cho gia đình hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 1.500.000 đồng, nhằm động viên tinh thần cho các chị có hoàn cảnh khó khăn có một ngày hội  8.3 thật ý nghĩa và đầm ấm. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm thu hút hội viên tham gia công tác hội đưa phong trào hội ngày càng phát triển mạnh và bền vững của Hội LHPN xã Đức Hạnh.                                                                     

                                                              Bùi Thị Duy Hương

 

 

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang