Đức Hạnh: Tổ chức Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và công bố Lịch sử Đảng bộ xã Đức Hạnh giai đoạn 1979 - 2015

 

Nhân dịp kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Ngày 19/5/2022, Đảng bộ xã Đức Hạnh tổ chức Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và công bố Lịch sử Đảng bộ xã Đức Hạnh giai đoạn 1979 - 2015. Về dự và trao huy hiệu Đảng cho đảng viên 55 năm tuổi đảng có đồng chí Lê Văn Toàn -  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ xã Đức Hạnh,các đồng chí Ủỷ viên Ban chấp hành các giai đoạn, Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy, các cá nhân được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng.

          Đồng chí Lê Văn Toàn - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho đảng viên Vũ Xuân Đài, Nguyễn Thị Diêu. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng - là sự ghi nhận quá trình cống hiến, hy sinh, đóng góp của các đảng viên cho tổ chức Đảng, cho sự phát triển của quê hương. Đồng thời, đồng chí mong muốn các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua yêu nước, tích cực tuyên truyền, vận động gia đình, người thân chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, dìu dắt lớp đảng viên trẻ tích cực rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phẩm chất chính trị, góp phần xây dựng chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao; tham gia tích cực vào các nhiệm vụ chính trị để hoàn thành về đích Nông thôn mới nâng cao của xã trong năm 2022, qua đó góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng.

 

 

 Tiếp đó là chương trình công bố lịch sử Đảng bộ xã Đức Hạnh giai đoạn 1979 - 2015; tổng kết quá trình hình thành, phát triển kinh tế - xã hội - quốc phòng - an ninh, xây dựng hệ thống chính trị và xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong giai đoạn từ năm 1979 đến năm 2015. Qua đó, giáo dục truyền thống yêu nước, niềm tự hào dân tộc, nhất là đối với thế hệ trẻ nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm trong học tập và rèn luyện để trở thành những công dân tốt, những cán bộ, đảng viên gương mẫu, tiếp tục có những đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương Đức Linh nói chung, xã Đức Hạnh nói riêng ngày càng phát triển về mọi mặt.

                                                            Hồng Hân

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang