Đức Hạnh: Tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ​
anh tin bai

            Sáng ngày 5/11/2023 xã Đức Hạnh khởi đầu tổ chức Lễ Hội tháng đại đoàn kết Dân tộc, thực hiện lời dặn của Bác: ( Đoàn kết, Đại đoàn kết -Thành công, Đại thành công).Đất nước Việt Nam đã trãi qua nhiêu cuộc kháng chiến chống ngoại xâm, đoàn kết Dân Tộc là một vũ khí âm hưởng không mang hình thái sát khí,bạo lực.Đoàn kết là một sức mạnh nhân văn, truyền cảm, bảo vệ nguyện vọng, ý chí của dân Tộc .

          Các hoạt động trò chơi dân gian, văn hóa, văn nghệ nó luôn gắng liền trong đời sống của một dân Tộc, màu sắc, hương vị của truyền thống, chúng ta luôn bảo tồn, bảo vệ, nó là những sản phẩm đặc thù chung nghĩa. Đồng hóa của sự phát triển xã hội, chứ không thể đồng hóa về bản sắc của Dân Tộc, nó là một cơ sở hạ tầng,kết cấu bền vững trong kiên trúc tổng thể thượng tầng .

 Đầu tư, giữ vững bản sắc Dân Tộc, chính là đầu hiện tại và cũng là đầu tư cho tương lai, biết bao nhiêu kẻ thù muốn đồng hóa Dân Tộc Việt Nam, cho nên bảo vể,bảo tồn, giữ vững bản sắc văn hóa Dân Tộc là một nhiệm vụ của toàn Đảng, toàn Dân của chúng ta.

Lê Huy

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang