Đức Hạnh: Tổng kết phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022

 

 

Sáng ngày  13/01/2023 tại Hội trường Nhà văn hóa UBND xã Đức Hạnh. Ban chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc xã Đức Hạnh tổ chức tổng kết phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc; An toàn giao thông năm 2022 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2023.  

 Tham dự Hội nghị có Thượng tá Huỳnh Thắng –  Phó trưởng Công an huyện Đức Linh; đồng chí Nguyễn Khắc Tuyền – Phó bí thư Đảng ủy xã Đức Hạnh; đồng chí Phạm Văn Mừng – Chủ tịch UBND - Trưởng ban chỉ đạo phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc xã Đức Hạnh; ùng toàn thể các đồng chí thành viên Ban chỉ đạo, các ngành; đoàn thể LLVT và dân phòng xã Đức Hạnh. 

Thượng tá Huỳnh Thắng – phát biểu chỉ đạo và tuyên dương những kết quả đã đạt được các phong trào trên địa bàn xã Đức Hạnh và cần tập trung tuyên truyền nhân rộng các mô hình; gương điển hình trong thời gian đến với mục tiêu cao nhất bảo đảm an ninh trật tự trong nhân dân; chú trọng trong cao điểm trước, trong và sau tết Nguyên đán Quý mão năm 2023 để đảm bảo bình yên cho nhân dân vui xuân.

Đồng chí Phạm Văn Mừng, tiếp thu các ý kiến của các đồng chí đóng góp và nhân dịp này Ban chỉ đạo cũng tuyên dương các tập thển cá nhân có thành tích trong công tác đấu tranh, phòng chống và tố giác tôi phạm.

Trần Quốc Bình

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang