HỘI LHPN XÃ ĐỨC HẠNH TỔ CHỨC ĐÊM VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG – MỪNG XUÂN CANH TÝ NĂM 2020

HỘI LHPN XÃ ĐỨC HẠNH TỔ CHỨC ĐÊM VĂN NGHỆ

 MỪNG ĐẢNG – MỪNG XUÂN CANH TÝ NĂM 2020.

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam –mừng xuân Canh Tý năm 2020, tối ngày 11/1/2020 Hội LHPN xã Đức Hạnh tổ chức đêm văn nghệ "Mừng Đảng – Mừng Xuân" với chủ đề xuân yêu thương- ấm áp tình người, nhằm gây quỹ hỗ t rợ chăm lo tết cổ truyền cho người nghèo, khó khăn và trẻ em khuyết tật, cùng đón xuân Canh Tý đầy đủ và ấm áp. Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Thanh Huyền - Bí thư Đảng ủy xã, đồng chí Phạm văn Mừng chủ tịch UBND xã, các đồng chí đại diện các ban ngành đoàn thể xã, bí thư chi bộ thôn, trường học, ban nhân dân 4 thôn, đặt biệt là sự có mặt của quý mạnh thường quân và quý bà con nhân . với 18 tiết mục văn nghệ đặc sắc do các diễn viên không chuyên biểu diễn với chủ đề ca ngợi Đảng, quê hương, đất nước, mùa xuân . Đêm văn nghệ đã thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Nhân dân trên địa bàn đến xem và cổ vũ.

Trong đêm văn nghệ Hội phụ nữ xã tổ chức tặng 20 phần quà cho 20 hội viên phụ nữ nghèo và trẻ em khuyết tật trị giá 4.000.000 đồng. Đồng thời còn vận động mạnh thường quân, nhà hảo tâm ủng hộ tại đêm văn nghệ 10.000.000 đồng để tặng 50 phần quà cho HVPN nghèo, khó khăn và trẻ em khuyết tật.

Đây là hoạt động không chỉ tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho Nhân dân đón Tết mà còn góp phần gìn giữ nét đẹp văn hóa truyền thống tương thân tương ái, để góp phần chăm lo cho người nghèo và trẻ em khuyết tật cùng đón xuân đầy đủ và ấm áp hơn, tạo khí thế, niềm tin , thắt chặt nghĩa tình với nhân dân, góp phần giành nhiều thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.  

                                                              Hội LHPN Xã Đức Hạnh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang