Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đức Hạnh với công tác hậu phương quân đội

Trong những năm qua, trên cơ sở nội dung đã được ký kết giữa Ban Chỉ huy Quân sự và đoàn thể chính trị - xã hội của xã Đức Hạnh. Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Đức Hạnh thực hiện tốt công tác tuyên truyền tuyển gọi công dân nhập ngũ và vận động nhân dân, hội viên, phụ nữ tham gia thực hiện chính sách hậu phương quân đội.

Song song với công tác tuyên truyền giáo dục, các cấp Hội luôn quan tâm và thực hiện có hiệu quả về chính sách hậu phương quân đội. Ngày 2/03/2021 Hội LHPN xã Đức Hạnh đã gặp gỡ, tặng 12 phần quà, trị giá 1.200.000 đồng cho thanh niên trúng tuyển lên đường nhâp ngũ, nhằm thắt chặt thêm tình cảm quân dân và động viên tinh thần tân binh yên tâm làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Công tác tuyên truyền và thực hiện chính sách hậu phương quân đội được Hội LHPN xã Đức Hạnh triển khai rộng khắp, được đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ tích cực hưởng ứng bằng những việc làm thiết thực, cụ thể và đã có những đóng góp tích cực trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của địa phương.

                                                              Đinh Thị Hồng Hân

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang