Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Đức Hạnh với công tác hậu phương quân đội ​

 

 

Trong năm 2023 trên cơ sở nội dung đã được ký kết giữa Ban Chỉ huy Quân sự và đoàn thể chính trị - xã hội của xã Đức Hạnh. Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Đức Hạnh thực hiện tốt công tác tuyên truyền về công tác tuyển gọi công dân nhập ngũ và vận động nhân dân, hội viên, phụ nữ tham gia thực hiện chính sách hậu phương quân đội.

Cùng với công tác tuyên truyền giáo dục Hội LHPN xã luôn quan tâm và thực hiện có hiệu quả về chính sách hậu phương quân đội  và tổ chức tốt hội trại tòng quân năm 2023. Ngày 07/02/2023, Hội liên hiệp phụ nữ xã Đức Hạnh tổ chức nấu cơm cho thanh niên trúng tuyển lên đường nhâp ngũ, nhằm thắt chặt thêm tình cảm quân dân và động viên tinh thần cho chiến sỹ yên tâm làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc tại trung tâm văn hóa thể dục hể thao huyện Đức Linh. Với sự tham gia của Tập thể Ban chấp hành  và hội viên Hội Liên hiệp phụ nữ xã.

Tại buổi họp mặt với thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2023, Hội đã tổ chức tặng quà, động viên tinh thần cho các em tặng 17 phần quà cho 17 em thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2023 trị giá 1.700.000 đồng.

Công tác tuyên truyền và thực hiện chính sách hậu phương quân đội đã triển khai rộng khắp, được đông đảo cán bộ, hội viên, phụ nữ tích cực hưởng ứng, thực hiện bằng những việc làm thiết thực, cụ thể và đã có những đóng góp mạnh mẽ trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng của xã nhà. Đây là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu rộng, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc; là một trong những nội dung quan trọng mà Hội Phụ nữ xã luôn quan tâm thực hiện.  

                                                               Bùi Thị Duy Hương

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang