Ủy ban MTTQ Việt nam xã Đức Hạnh – Đức linh – Bình Thuận

 

Ngày 18/11/2021, Ủy ban Mặt trận tổ Quốc Việt Nam xã Đức Hạnh tổ chức kỷ niệm 91 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2021) và tổng kết công tác năm 2021. 

Đến dự có đ/c Đỗ văn Tư –  Phó Chủ tịch Ủy Ban MTTQ Việt Nam huyện Đức Linh; các đồng chí đại diện Lãnh đạo Đảng ủy; HĐND, UBND và các tổ chức là thành viên Ủy ban MTTQ xã Đức Hạnh.

 

 

Thay mặt lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện đồng chí: Đỗ Văn Tư  phát biểu ghi nhận những kết quả đã đạt được trong năm 2021 đó là sự nổ lực của Ban thường trực Ủy ban MTTQ, sự phối hợp đồng bộ của các tổ chức thành viên MTTQ xã Đức Hạnh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021; đồng thời Đồng chí cũng đế ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022. 

Thay mặt Đảng ủy đồng chí Nguyễn Khắc Tuyền – Phó bí thư Đảng ủy phát biểu và tuyên dương những kết quả Ủy ban MTTQ xã đã đạt được trong năm 2021.

Thay mặt Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đức Hạnh, đồng chí Trần Quốc Bình - Chủ tịch ủy ban MTTQ xã tiếp thu các ý kiến chỉ của lãnh đạo huyện, xã và tiếp tục cùng với các tổ chức thành viên MTTQ xã Đức Hạnh thực hiện tốt nhiệm vụ trong thời gian đến và những năm tiếp theo./.

 

                                                          Trần Quốc Bình

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang