Đại biểu Hội đồng nhân dân tỉnh và huyện tiếp xúc cử tri xã Mê Pu
anh tin bai

Ngày 18/05/2023,  Đại biểu HĐND tỉnh ông Lương Thanh Sơn và đại biểu HĐND huyện về tiếp xúc cử tri tại xã Mê Pu. Đại biểu HĐND tỉnh khóa XI, Đại biểu HĐND huyện khóa XII, thông báo kết quả kỳ họp lần thứ 6; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các lần tiếp xúc trước.

         Cử tri có 9 lượt ý kiến, tập trung vào các vấn đề bức xúc như: Tình trạng xuống cấp của về cơ sở hạ tầng cũng như thiết bị bàn ghế của trường THPT Quang Trung, xe hợp đồng chở học sinh đi học quá cũ xuống cấp hết hạn, xem thường tính mạng học sinh, tình trạng nóng hiện nay là vấn đề đo đạc cấp và đổi sổ quá chậm, xe thu gôm rác của công ty môi trường thực hiện không đúng thời gian quy định gây ô nhiễm môi trường làm bức xúc trong nhân dân nhiều tháng qua..; những bất cập trong việc quản lý và làm hồ sơ đất đai tại địa phương…

          Ủy ban nhân dân xã và đại biểu HĐND huyện đã trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Thay mặt tổ Đại biểu HĐND tỉnh ông Lương Thanh Sơn đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa sẽ tổng hợp, kiến nghị, yêu cầu các cơ quan chuyên môn các sở, ngành, Ủy ban nhân dân tỉnh, huyện xem xét giải quyết các vấn đề mà cử tri quan tâm nêu trên.

Võ Thị Thảo

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang