Giải bóng đá nam chào mừng các xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao - năm 2023 ​
anh tin bai

         Trải qua các trận đấu đầy căng thẳng, kịch tính giữa các đội tuyển là đại diện cho các xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023, gồm: Mê Pu, Đức Hạnh, Tân Hà, Đông Hà và mời thêm các doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã Đông Hà, tham gia giải đấu. Với sự nhiệt huyết, tinh thần thể thao, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt với nhiều bàn thắng đẹp, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Kết quả, đơn vị Mê Pu xuất sắc giành ngôi vị Quán quân, giải nhì thuộc về đơn vị Đông Hà, giải ba đồng hạng  thuộc về đơn vị Tân Hà và Xuân Thành. Giải vua phá lưới được trao cho cầu thủ Đỗ Ngọc Vinh, với 7 bàn thắng và giải thủ môn xuất sắc nhất được cho Đỗ Quốc Vương thuộc đơn vị Mê Pu .

Giải bóng đá Chào mừng các xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2023 khép lại trong sự phấn khởi, hân hoan; cũng là dịp chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng quê hương Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2024), kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975  - 30/4/2024 ) và Ngày quốc tế lao động 1/5.

          Đồng thời, đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục, thể thao trong thanh niên. Qua đó, tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ có dịp gặp gỡ, giao lưu, góp phần nâng cao ý chí, tinh thần rèn luyện sức khỏe, hăng say lao động phát triển quê hương ngày càng giàu mạnh.

Võ Thảo

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang