Mê Pu: Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa cán bộ, hội viên với lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh ​
anh tin bai

          Hội Cựu chiến binh (CCB) xã Mê Pu vừa tổ chức Hội nghị đối thoại giữa cán bộ, hội viên với lãnh đạo Hội Cựu chiến binh tỉnh. Về dự Hội nghị có đồng chí Phạm Văn Long Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh và đ/c Nguyễn Thanh Tùng thông tin thời sự trong nước, biển đảo và thế giới.

          Ban Chấp hành hội cơ sở cùng 172 hội viên sau khi nghe thời sự, cán bộ hội viên phát biểu  bày tỏ quan điểm quan và những thắc mắc đề nghị lãnh đạo CCB tỉnh và huyện, can thiệp bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên nhất là những khen thưởng Huân, Huy chương những đ/c hoàn thành nghĩa vụ quốc tế phục viên xuất ngũ về địa phương có chứng nhận có quyết định nhưng chưa được cấp Huân, Huy chương.

Đề nghị cấp thẻ  BHYT cho những sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp và những đ/c nhập ngũ từ sau 30/4/1975 đến tháng 8 năm 1989. Xác minh giải quyết chế độ cho 02 đ/c có thương tật và nhập ngũ tháng 8 năm 1973 nhưng trong quyết định xuất ngũ bị sai thời gian nhập ngũ năm (1976) . Lãnh đạo các cấp Hội đã tiếp thu và giải thích thỏa đáng được cán bộ hội viên đồng tình.

Sỹ Nguyên

 

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang