Trường Mầm non Vành Khuyên xã Mê Pu tổ chức Lễ ra trường cho các bé khối lớp 5 tuổi, năm học 2023 - 2024
anh tin bai

 

Sáng ngày 24/5/2024, trường Mầm non Vành Khuyên, xã Mê Pu tổ chức Lễ ra trường cho các bé khối lớp 5 tuổi, năm học 2023 - 2024.

Buổi lễ giúp các em hiểu được ý nghĩa tri ân cô giáo đã chăm sóc và dạy dỗ, tri ân cha mẹ đã sinh thành nuôi dưỡng và tạo không khí vui vẻ đầm ấm trước khi các bé tạm biệt mái trường mầm non thân yêu để chuẩn bị vào lớp 1. Đây cũng là một dịp để nhà trường, cô giáo nhìn lại một năm phấn đấu và nỗ lực thực hiện kế hoạch năm học và đặc biệt là thực hiện chương trình phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi.  

       Trong những năm qua trường Mầm non Vành Khuyên luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ của các cấp lãnh đạo và đặc biệt là sự đồng hành của các bậc phụ huynh. Điều này đã góp phần to lớn thúc đẩy cho tinh thần của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường hoàn thành tốt công tác chăm sóc giáo dục các bé. Với sự dạy dỗ của các cô, nhiều cháu đã đạt danh hiệu bé khỏe, bé ngoan, học sinh giỏi và buổi lễ thật sự có ý nghĩa khi  các bé lớp 5 tuổi hoàn thành chương trình học ở trường mầm non, sẵn sàng bước vào môi trường học tập mới.

anh tin bai
 

Bùi Thị Thùy Dung - Hiệu trưởng trường Mầm non Vành Khuyên phát giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục mầm non và hy vọng các bé có một hành trình mới nhiều thành công.

       Lễ ra trường cho các bé lớp mẫu giáo 5 tuổi Trường Mầm non Vành Khuyên chắc hẳn sẽ là dấu mốc quan trọng để các luôn nhớ mãi về mái trường mầm non thân yêu. Nơi đó, có các cô giáo như người mẹ hiền chăm sóc các bé hàng ngày, dạy các bé bao điều hay, bên các bé từ sớm đến chiều với những giờ hoạt động chung, những giờ vui chơi tập thể, hoạt động ngoài trời cùng cả lớp khám phá, trải nghiệm những sự vật, hiện tượng xung quanh...

Bà Phan Thị Thúy - Trưởng Ban đại diện Cha mẹ học sinh,phát biểu cảm ơn các cô giáo đã chăm sóc, giáo dục đã tạo nền tảng cho các cháu tự tin bước vào lớp một, luôn là con ngoan trò giỏi - niềm tự hào của các cô và bố mẹ.

 

Vành Khuyên

 

 

 

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang