Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Nam Chính bàn giao “Mái ấm tình thương” ​

 

Chiều ngày 04/7/2022, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Nam Chính đã tổ chức bàn giao “Mái ấm tình thương” cho bà Bùi Thị Kiếm, hội viên phụ nữ, hộ nghèo tại thôn 5, xã Nam Chính.

Hưởng ứng phong trào vì phụ nữ nghèo, đồng thời góp phần xây dựng xã nông thôn mới nâng cao. Với sự quan tâm hỗ trợ của Hội LHPN xã, sự ủng hộ của mạnh thường quân, căn nhà  của bà Kiếm đã được sửa chữa lại khang trang, diện tích 35m2 , với tổng số tiền là 35 triệu đồng. Trong đó Hội LHPN xã vận động hỗ trợ 25 triệu đồng. Ngoài ra, Hội còn vận động tặng vật dụng gia đình nhằm chia sẻ niềm vui, động viên gia đình chị cố gắng vượt qua mọi khó khăn.

 Tại buổi lễ giao nhận nhà, bà Kiếm rất vui mừng và cảm ơn Hội LHPN xã, chính quyền địa phương và các đơn vị tài trợ và tất cả các chị em hội viên, phụ nữ đã quan tâm, tạo điều kiện cho bà có một mái ấm. Đại diện Hội LHPN xã gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã quan tâm đến những gia đình nghèo của xã Nam Chính. Thời gian tới Hội LHPN xã tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, góp phần cùng địa phương chăm lo tốt hơn đến các gia đình nghèo, phụ nữ nghèo trên địa bàn xã.

Nguyễn Thị Bích Trâm 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang