Nam Chính : Tổ chức họp mặt nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi
anh tin bai

Sáng ngày 01/10/2023, Xã Nam Chính tổ chức Họp mặt kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10) và phát động Tháng hành động Vì người cao tuổi Việt Nam năm 2023 tại 10 thôn trên địa bàn xã.

Ngày Quốc tế người cao tuổi, ngày 01/10 hàng năm là dịp để toàn xã hội bày tỏ tình cảm trân trọng, tấm lòng biết ơn đối với người cao tuổi; đồng thời cũng khẳng định trách nhiệm chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi phù hợp với những giá trị truyền thống và thời đại. Phát huy truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc, Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, coi trọng và dành nhiều nguồn lực cho công tác chăm sóc người cao tuổi, để người cao tuổi được tôn vinh, được chăm sóc tốt nhất trong điều kiện có thể. Đồng thời luôn phát huy uy tín, kinh nghiệm, trí tuệ của người cao tuổi, tất cả vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

          Nhân dịp này lãnh đạo xã phát biểu động viên người cao tuổi sống vui, sống khõe, tích cực tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh, là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

 

                                                                                      Ngọc Thanh

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang