Nam Chính : Đoàn thanh niên tổ chức chương trình “Vui tết cùng thiếu nhi 1/6”

 

Sáng ngày 01/6/2022, tại Trung tâm Văn hóa xã Nam Chính, Đoàn thnah niên xã Nam Chính phối hợp với công ty Happy Vitamin đã tổ chức chương trình “Vui tết cùng thiếu nhi 1/6”.  Tại buổi sinh hoạt cùng với các trò chơi, các tiết mục văn nghệ Đoàn thanh niên xã và công ty Happy Vitamin đã tặng 100 phần quà trị giá 25 triệu đồng cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khuyết tật.

Với mong muốn  mang lại niềm vui, sự sẻ chia để các em có một ngày Quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa và hạnh phúc. Xã Đoàn Nam Chính cũng đã gửi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ Công ty Happy Vitamin và em Hồ Thị Kim Hoàn là nhịp cầu nối để gửi đến những món quà đầy ý nghĩa cho các em.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa của Đoàn Thanh niên giúp các em đón Tết thiếu nhi vui tươi, an toàn, lành mạnh, tạo điều kiện tốt nhất cho các em được học tập, vui chơi, rèn luyện và có một mùa hè bổ ích. Mong muốn rằng trong thời gian tới sẽ nhận được nhiều sự chia sẻ và hỗ trợ để thực hiện tốt công tác chăm lo cho trẻ em.

                                                                                             Bùi Thị Hồng Liên

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang