Nam Chính: Hưởng ứng Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết

 

Sáng ngày 20/6/2022, tại nhà văn hóa thôn 10. UBND xã Nam Chính tổ chức hưởng ứng Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết lần thứ 12 - năm 2022. Đến dự có Bà Bùi Thị Minh Hoàng, Phó Chủ tịch UBND xã, các ban, ngành đoàn thể và bà con nhân dân xã Nam Chính.

Bà Bùi Thị Minh Hoàng, Phó Chủ tịch UBND xã, phát biểu và đề nghị các ban ngành, đoàn thể tuyên truyền cho các hội viên, đoàn viên nâng cao nhận thức trong công tác phòng, và chống bệnh sốt xuất huyết. Tổ chức đi tuyên truyền phòng chống sốt xuất huyết đến từng hộ gia đình trên địa bàn xã Nam Chính, diệt lăng quăng, bọ gậy bằng nhiều hình thức như: phát quang bụi rậm, hủy vật dụng phế thải chứa nước không sử dụng trong nhà,…

Hoạt động hưởng ứng “Ngày ASEAN phòng chống sốt xuất huyết” thể hiện mạnh mẽ với quyết tâm hướng tới một cộng đồng ASEAN không có sốt xuất huyết nhằm nâng cao vai trò, trách nhiệm của cộng đồng và kêu gọi sự quan tâm, hợp tác hơn nữa của chính quyền các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị - xã hội trong công tác phòng chống bệnh sốt xuất huyết.

                                                  Bùi Ngọc Thanh

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang