Nam Chính: Tổ chức Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI

Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) xã Nam Chính lần thứ VI diễn ra từ ngày 20/3/2022 đến 24/4/2022. Đại hội đã thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia và hơn 350 vận động viên của 10 thôn trên địa bàn xã, với 5 môn thi đấu, gồm: bóng đá nam 11 người, bóng chuyền nam, kéo co nam, nữ và  điền kinh, nhảy bao bố. Các buổi thi đấu diễn ra sôi nổi, hào hứng, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.

Đại hội đã thành công về mặt tổ chức cũng như chuyên môn. Ban tổ chức đã thực hiện nghiêm túc Điều lệ Đại hội, đảm bảo điều kiện cơ sở vật chất phục vụ cho thi đấu; vận động viên thi đấu hết mình với quyết tâm cao, phát huy hết năng lực sở trường cá nhân và thể hiện tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực và cao thượng”. Đại hội thực sự là ngày hội của người dân trên địa bàn xã, cùng nhau rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại.

 Kết quả, Ban tổ chức trao đã trao 5 giải nhất, 5 giải nhì, 10 giải ba và giải khuyến khích cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích trong các bộ môn thi đấu.

Đại hội  TDTT xã Nam Chính là dịp nâng cao chất lượng và thúc đẩy phong TDTT của xã. Thông qua Đại hội, tuyển chọn các vận động viên có năng khiếu, thế mạnh từng bộ môn thể thao vào đội tuyển xã tham dự Đại hội TDTT cấp huyện.

  

Bùi Ngọc Thanh

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang