Nam Chính: Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân thôn 5 ​
anh tin bai

Chiều ngày 25/5/2023, tại Nhà Văn hóa thôn 5, xã Nam chính tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân thôn 5. Tham dự hội nghị có đồng chí Châu Hiền Hòa  - Bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Đỗ Văn Tư, Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND xã; các ban ngành đoàn thể và nhân dân thôn 5.

Việc tổ chức đối thoại, tiếp xúc giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân là việc làm rất thiết thực, hiệu quả; được cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân đồng tình ủng hộ. Từ đó, công tác tổ chức thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước thuận lợi hơn, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội của địa phương.

Đối thoại chính là dịp để nhân dân đề xuất, bày tỏ nguyện vọng, ý kiến. qua những câu hỏi, vấn đề chất vấn, kiến nghị của công dân, cán bộ, công chức chuyên môn thấy rõ trách nhiệm của mình để tập trung giải quyết những vấn đề được giao. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để lãnh đạo chính quyền nhận thấy được vai trò, trách nhiệm người đứng đầu trong công tác điều hành, lãnh đạo.

                                                                    Bùi Ngọc Thanh

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang