Nam Chính: Tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng
anh tin bai

Sáng ngày 15/06/2023Đảng bộ xã Nam Chính long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng cho Đồng chí Bùi Minh Quang, 50 năm tuổi Đảng đồng chí Nguyễn Thị Hoa thuộc chi bộ thôn 10.

Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Bùi Mười - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - CT UBMTTQ Việt Nam huyệnnêu rõ: Việc trao Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với sự phấn đấu và những đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các đảng viên tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nêu cao tính tiên phong gương mẫu, tiếp tục đóng góp cho chi bộ, Đảng bộ nơi cư trú, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, Đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh.

Đại diện đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng phát biểu tại buổi lễ, đảng viên Bùi Minh Quang trân trọng cảm ơn Đảng bộ xã đã tổ chức buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng rất long trọng, bày tỏ niềm vinh dự và vui mừng khi được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng. Đồng chí hứa sẽ luôn tiếp tục phấn đấu, giữ vững tư cách người đảng viên, không ngừng rèn luyện, nỗ lực tiếp tục là tấm gương sáng cho các đồng chí, đồng nghiệp, thế hệ trẻ noi theo.

                                                                 Bùi Ngọc Thanh

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang