Ủy ban Mặt trận TQVN xã Nam Chính phối hợp Chùa Quảng Hương tặng quà cho người nghèo ​

Sáng ngày 01/3/2022 Ủy ban Mặt trận TQVN xã Nam Chính và Chùa Quảng Hương phối hợp tổ chức trao tặng quà cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Đại diện Chùa Quảng Hương - Sư cô Thích nữ Diệu Hương, đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và trao tặng 200 suất quà, mỗi suất 15 kg gạo, với tổng số tiền 45 triệu đồng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 Đây là hoạt động thiện nguyện được Ủy ban Mặt trận TQVN xã Nam Chính phối hợp với Chùa Quảng Hương vận động các mạnh thường quân tổ chức nhiều năm qua với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, kịp thời động viên chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Thụy Thanh Vũ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận TQVN xã cũng đã gửi lời cảm ơn đến Sư cô Thích nữ Diệu Hương tích cực cùng Mặt trận xã trong công tác thiện nguyện, nhất là trong đợt đại dịch Covid-19. Mong rằng trong thời gian tới, Chùa Quảng Hương sẽ tiếp tục đồng hành cùng với địa phương tổ chức nhiều chương trình tặng quà cho người, nhằm chia sẻ khó khăn, động viên người nghèo vươn lên trong cuộc sống.

 

                                                                                    Vũ Thanh 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang