Đại biểu Hội đồng nhân dân huyện tiếp xúc cử tri xã Tân Hà

 

Ngày 13/9/2021, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tân Hà phối hợp với Ủy ban nhân dân xã tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) huyện sau kỳ họp lần thứ 2.

          Tại hội nghị, thừa ủy quyền của đại biểu HDND tỉnh, tổ đại biểu HĐND huyện đã thông báo nội dung, kết quả kỳ họp HĐND tỉnh lần thứ 2 và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri với đại biểu HĐND tỉnh trong các lần tiếp xúc trước. Đồng thời thông báo nội dung, kết qủa kỳ họp thứ 1 và thứ 2 của HĐND huyện, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các lần tiếp xúc trước.

          Mặc dù trong điều kiện dịch Covid-19 đang phức tạp, số lượng cử tri chỉ được tham dự ít nhưng tại hội nghị cũng ghi nhận được 7 ý kiến tập trung vào các vấn đề bức xúc như: Tình trạng xuống cấp của đường giao thông nông thôn, tình trạng ô nhiễm nước bùn tại hồ Trà Tân (xã Tân Hà), chính sách bồi dưỡng cho Trưởng thôn còn bất cập,…

          Đại diện UBND xã đã trả lời một số ý kiến, kiến nghị của cử tri. Thay mặt tổ đại biểu HĐND huyện, ông Nguyễn Ngọc Phong đã tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri và hứa sẽ tổng hợp, kiến nghị, yêu cầu các cơ quan chuyên môn xem xét giải quyết các vấn đề mà cử tri quan tâm kiến nghị.

 

                                                                              Vũ Đình Chung

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang