Đoàn thanh niên xã Tân Hà tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền 2 chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 ​
anh tin bai

Sáng ngày 14/10/2023,  Đoàn thanh niên xã Tân Hà tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền 2 chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 dành cho cán bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên trong xã.

Xã đoàn Tân Hà đã lồng ghép quán triệt, tuyên truyền, phổ biến nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật cùa Nhà nước và Nghị quyết, kết luận, chủ trương của Đoàn cho cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên.

Thông qua buổi học tập quán triệt mang đến cho 105 đoàn viên tham gia học tập biết thêm những câu chuyện về đạo đức Hồ Chí Minh, đó tấm gương đạo đức hết lòng hết sức vì nhân dân, vì dân tộc; đó là tấm gương cần, kiệm, liêm, chính, chí công vô tư; đó là lòng khoan dung độ lượng, nhân ái, tình yêu thương đối với đồng bào. Vượt qua lửa đạn của chiến tranh, vượt qua quy luật khắc nghiệt của thời gian, những bài học đạo đức của Người đến nay vẫn còn nguyên giá trị. Những câu chuyện về phẩm chất cao đẹp mà giản dị của Người vẫn còn sống mãi, cháy mãi trong mạch nguồn làm người của mỗi chúng ta. Mọi thế hệ người Việt Nam đã và đang nguyện suốt đời học tập rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Ở tuổi đôi mươi, là thế hệ tương lai của nước nhà, mỗi người thanh niên cần nguyện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nỗ lực hết mình vươn lên trong cuộc sống để tìm đến một phần giá trị đạo đức cao đẹp ở Người, sống xứng đáng với trách nhiệm và nghĩa vụ của mình.

                                                           Lê Văn Mười

 

 

ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang