Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Hà trao tặng nhà tình thương cho gia đình phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

 

Ngày 09/6/2021 Hội Liên hiệp Phụ nữ ( LHPN) xã Tân Hà bàn giao nhà tình thương cho gia đình bà Nguyễn Thị Hòe, cư trú tại thôn 3, xã Tân Hà, gặp khó khăn về nhà ở.

Trước đó, Hội LHPN xã đã tổ chức vận động  được  50 triệu đồng để xây nhà và tặng thêm một số vật dụng  gia đình, nhằm giúp gia đình bà Hòe cải thiện cuộc sống. Đây là việc làm thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHPN xã Tân Hà lần thứ X, nhiệm kỳ 2021 - 2026 .

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Đức Minh - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã khen ngợi đây là một việc làm rất ý nghĩa và đề nghị Hội LHPN xã quan tâm nhiều hơn nữa, duy trì tốt hoạt động xây nhà tình thương cho phụ nữ khó khăn về nhà ở cũng như tạo điều kiện giúp đỡ cho những phụ nữ nghèo có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Ông Phan Đức Minh cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân trong và ngoài xã đã có tinh thần “tương thân tương ái”,   đóng  góp kinh phí và vật chất, hỗ trợ những gia đình khó khăn ở địa phương.

Trong niềm vui đón nhận ngôi nhà mới, Bà Nguyễn Thị Hòe cùng gia đình bày tỏ niềm xúc động về sự hỗ trợ của Hội LHPN, các mạnh thường quân trong và ngoài xã để gia đình bà có được ngôi nhà khang trang và cho biết đây sẽ là động lực để gia đình tích cực lao động, nuôi dạy hai con ăn học nên người, đáp lại tấm lòng, tình cảm mà Hội LHPN xã và các mạnh thường quân dành tặng.

                                                  Nguyễn Thị Thùy Phương

 

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang