Lãnh đạo xã Tân Hà thăm các chùa nhân dịp Lễ Phật Đản

 

Nhân dịp lễ Phật Đản năm 2022, sáng ngày 13/5/2022, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, đã đến thăm các tăng, ni, phật tử ở 2 chùa ở địa phương ( chùa Quán Thế Âm và chùa Phổ Đà Sơn).

Ông Phan Đức Minh - Phó Bí thư Đảng ủy xã, đã thông tin khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã trong năm 2022. Tuy phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, nhưng Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân luôn nỗ lực phấn đấu, đạt được nhiều kết quả khả quan trên các lĩnh vực. Trong thành quả chung đó, có sự đóng góp đáng kể của các tổ chức tôn giáo nói chung và Phật giáo nói riêng.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo xã đã ghi nhận sự đóng góp của các vị  tăng, ni, phật tử, đã thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Các đồng chí lãnh đạo đề nghị các vị tiếp tục vận động phật tử tiếp tục tham gia tích cực phong trào "Thi đua yêu nước", làm tốt công tác xã hội từ thiện, đoàn kết

Phát biểu tại buổi gặp mặt,  trụ trì 2 chùa đã cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận đã quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các tổ chức tôn giáo hoạt động tại địa phương. Đồng thời cho biết, sẽ nỗ lực hết mình góp phần xây dựng xã Tân Hà ngày càng văn minh, giàu đẹp.

 

                                                                   Lê Văn Mười

 

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang