Tân Hà: Đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ và nhân dân thôn 3 ​ ​

Ngày 19/4/2022, đồng chí Nguyễn Ngọc Phong - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã và đồng chí Vũ Đình Chung, Chủ tịch UBND xã đã đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với cán bộ và nhân dân thôn 3 xã Tân Hà. Tham dự buổi đối thoại còn có lãnh đạo Hội đồng nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã, đại diện các ban ngành, đoàn thể của xã.

 Sau khi nghe Chủ tịch UBND xã Vũ Đình Chung báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - chính trị, trật tự an toàn xã hội của xã. Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, chân thành, cán bộ và nhân dân thôn 3 xã Tân Hà đã có những ý kiến cụ thể, nêu những khó khăn, vướng mắc. Đồng thời, đề xuất, kiến nghị một số vấn đề liên quan đến xây dựng, đất đai, an ninh trật tự… như: đề nghị quan tâm hơn nữa đến việc đầu tư phát triển hệ thống giao thông trên địa bàn nhằm phục vụ tốt hơn việc đi lại và sản xuất của nhân dân, giải quyết các khúc mắc về quy trình cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong nhân dân, tình hình trộm cắp ở địa phương,…

Với tinh thần cầu thị, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo xã Tân Hà đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị, đề xuất của cán bộ và nhân dân thôn 3 xã Tân Hà. Nhiều vấn đề nhân dân phản ánh, trao đổi thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo huyện trả lời thấu đáo.

Phát biểu kết luận hội nghị đối thoại, đồng chí Nguyễn Ngọc Phong - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã, cảm ơn những ý kiến đóng góp thẳng thắn, trách nhiệm của cán bộ và nhân dân thôn 3 xã Tân Hà đối với cấp ủy, chính quyền của xã. Sau hội nghị đối thoại này, xã sẽ chỉ đạo các ngành chức năng  của địa phương tổng hợp, phân loại nội dung phản ánh, kiến nghị của nhân dân, xem xét, nghiên cứu giải quyết và trả lời cho nhân dân theo từng nội dung cụ thể trong thời gian sớm nhất.

                                                                    Lê Văn Mười

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang