Tân Hà: Hoàn thành tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện, xã nhiệm kỳ 2021 - 2026

             Từ ngày 13/5 đến ngày 17/5/2021 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Tân Hà phối hợp với Ủy ban nhân dân xã tổ chức 7 hội nghị tiếp xúc cử tri với những người ứng cử đại biểu hội đồng nhân dân (HĐND) huyện, xã nhiệm kỳ 2021 - 2026.

          Tại các buổi tiếp xúc cử tri,  các ứng cử viên đã trình bày chương trình hành động của mình và tiếp thu các tâm tư, nguyện vọng của cử tri gửi gắm. Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện, xã hứa nếu trúng cử sẽ thực hiện tốt nhiệm vụ của người đại biểu, thực sự là cầu nối giữa cử tri với các cấp chính quyền.

          Cử tri cũng đề nghị các ứng cử viên nếu trúng cử phải ra sức phấn đấu và theo dõi, đôn đốc, giám sát thực hiện các vấn đề bức xúc của nhân dân như: đường giao thông nội đồng, tình trạng ô nhiễm môi trường, an ninh trật tự xã hội,…

          Được biết, chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 đều được gửi về Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cùng cấp để theo dõi, giám sát việc thực hiện nhiệm vụ. Đây là điểm mới trong cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

                                                Lê Văn Mười

 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang